HANGUCXACHTAY.VN

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Chơi cờ tướng. gần gũi của tất cả mọi giai cấp.

Written By Mr Dương on Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016 | 20:05

Nếu như game cờ vua được dạy trong bộ môn học từ sớm, một cách chuyên nghiệp thì cờ tướng là game cờ mang tính đầu óc đã có ở nước ta từ lâu đời , đến cả những các cụ có thâm niên chơi cờ đi trước cũng khó có thể biết chính xác là từ năm bao nhiêu . Vì vậy , game cờ tướng mang nhiều yếu tố dân dã và được nhiều người ham mê. Từ những quán cà phê cho đến những con hẻm nhỏ , rồi những hè nhà mọi người cũng có thể dễ dàng dễ dàng thấy người chơi game cờ tướng .

Như vậy , cờ tướng - cờ thủ online luôn luôn có một số lượng người chơi hùng hậu. Đây là game cờ mà người chơi không có nhu cầu xem thi đấu trực tiếp rất lớn. Như vậy muốn xem trực tiếp , người yêu cờ tướng ùn ùn đến với những buổi offline để hiểu rõ hơn về trò chơi này. Trong nhiều buổi bàn thảo của HLV Hồng, ông đã làm sẵn một bàn cờ rất to có gắn kim loại vào trong, tất cả quân cờ thiết kế có mút, khoét lỗ đặt nam châm phía sau để có thể tiện cho việc đặt lên bàn cờ thẳng đứng , mọi người có thể quan xát rõ.

Luôn mang yếu tố dân gian nên trong những buổi đàm luận cũng khá ngẫu hứng . Những cao thủ có thể thể hiện hết các tài năng của mình. Có người vì thần tượng mà mình thần tượng thua trận nên họ đã muốn chờ để an ủi , Nhưng đôi khi là lời phàn nàn, tiếc nuối "sao bạn lại thua liên tục vậy", "ra con tượng lẹ một nước là thắng rồi", tiếc quá !... Vì thế số lượng người hâm mộ cờ tướng ngày một tăng . đánh cờ đem lại cho cuộc sống một phong thái nhất định , vừa có tính cạnh tranh lại vừa tao nhã, Vì đó bạn bè xích lại gần nhau hơn, chia sẻ đam mê, nỗi buồn thoảng qua sau mỗi ván cờ . mang đậm tính dân gian của dân Viêt Nam ta.

Đăng nhận xét