HANGUCXACHTAY.VN

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Sữa ong chúa Natural phamacy Royal Jelly 1000mg 365 viên

Written By Mr Dương on Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014 | 10:28

Mã sản phẩm
  SOC5
Giá sản phẩm
 700.000VND 



Sữa ong chúa Natural phamacy Royal Jelly 1000mg 365 viên 

Hãng sản xuất: Natural Phamacy – Úc
Đóng gói: 365 viên nhộng/hộp

Siêu thị trực tuyến uy tín hangucxachtay.vn với phương trâm "GỬI TRỌN NIỀM TIN - NHẬN SỰ HÀI LÒNG" là shop Online hàng đầu tại Việt Nam . Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng nhưviên uống sữa ong chúa, keo ong, collagen... với tôn chỉ : "uy tín đặt lên hàng đầu " . Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lí nhất.chúng tôi luôn giúp bạn so sánh giá.
 

Sữa ong chúa1000mg 365 viên của Natural phamacyRoyal Jelly 1000Mg – Úc

 
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA 
Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa

Sữa ong chúa cung cấp một lượng đáng kể các nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể. 

Sữa ong chúa có tác dụng chống Mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn. - Sữa ong chúa có tác dụng Tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.- Sữa ong chúa có tác dụng Chống lão hóa da, chữa lành các tổn thương da. - Loét dạ dày.
Sữa ong chúa có tác dụng Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh. - Suy cuống phổi. Viêm gan, viêm tuyến tụy, bệnh thận. - Phòng ngừa ung thư.

Sữa ong chúa1000mg 365 viên của Natural phamacyRoyal Jelly 1000Mg - Úc

Sữa ong chúa có tác dụng Giảm mỡ máu. - Bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, gút.
- Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết áp (từ cao xuống thấp, từ thấp lên cao). - Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể. 

CHỐNG CHỈ ĐỊNH VÀ TƯƠNG TÁC 
Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ong. 

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA SỮA ONG CHÚA 
Bột sữa ong chúa: 1000 mg (Tương đương 10-HDA 6% -11mg mỗi viên nang được tính ở nguyên liệu thô) 

THÀNH PHẦN PHỤ CỦA SỮA ONG CHÚA 
Lecithin, dầu dừa đã hyđro hóa, sáp ong trắng, dầu đậu nành. Vỏ nang chứa: gelatin, glycerin, nước cất. Không có đường, mật ong, chất phụ gia và chất bảo quản.

Xem thêm sản phẩm tương tự: Viên Uống sữa ong chúa Rebirth Platinum Royal Jelly 1000 mg 

Đăng nhận xét