HANGUCXACHTAY.VN

Cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Kem dưỡng da chống nắng Bondi Sun SPF 30+

Written By Mr Dương on Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014 | 09:53

Mã sản phẩm
 LTD255
Giá sản phẩm
 1.090.000VND 



Bondi Sun SPF 30+ - Kem chống nắng Bondi Sun

Thương hiệu: Lanopearl
Xuất xứ: Lanopearl Úc
Dung tích: 50ml
 
 

 
Giới thiệu: 
Với hầu hết phụ nữ, trong “bộ sưu tập” mỹ phẩm của mình không thể thiếu kem chống nắng. Vì đây thực sự là “vũ khí” tối cần thiết để làn da tránh khỏi “kẻ thù” gây hại như: ánh nắng, tia UVA, tia UVB... Tuy nhiên, nhiều người có thể chưa hiểu cặn kẽ về công dụng và cách lựa chọn kem chống nắng thế nào cho hiệu quả.
 
Kem chống nắng Bondi Sun SPF 30+ được thiết kế đặc biệt hơn các loại kem chống nắng khác vì có chứa thành phần dưỡng làm mềm và sáng da và chất chống nắng nhằm bảo vệ da chống khỏi tác động có hại của tia UVA và UVB là nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang và lão hóa da nhanh chóng. Vì vậy, Kem chống nắng này là vũ khí không thể thiếu của các chị em phụ nữ để ngăn ngừa Nám, tàn nhang, mà các Bác sỉ̃ da liễu khuyên dùng hàng ngày. Công thức được đặc chế không nhờn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.
 http://www.felica.vn/files/product/1577/attribute/1724/xoa_seo1.jpg
Công dụng:
Chống nắng, bảo vệ khỏi tia UVA/UVB
Ngăn ngừa sản sinh ra Melanin gây sạm và nám da
Hỗ trợ chống lão hoá
 
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi dùng kem dưỡng ẩm, bôi một lượng kem Bondi Sun trên da mặt, đặc biệt là các vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khoảng 15 phút trước khi đi ra nắngKhuyên dùng: hàng ngày để làn da được bảo vệ tối da
 
Nhận xét của khách hàng:
Tôi thật thích dùng kem chống nắng này để vừa dưỡng ẩm cho da vừa chống nắng khỏi các tia UVA/UVB có hại. Loại kem chống nắng này không kết dính, không nhờn và rất mềm mại khi sử dụng.
tag:  Dưỡng da cao cấp Lanopearl » Kem Trị nám và tàn nhang Kem dưỡng trắng da cao cấp

Đăng nhận xét